วันจันทร์ที่ 23 มกราคม พ.ศ. 2555

การสร้างกีต้าร์ไฟฟ้าด้วยตนเอง2


ขั้นที่ 2 การออกแบบ
ก่อนที่เราจะสร้างกีต้าร์สักตัวหนึ่งสิ่งแรกที่เราต้องทำ คือการออกแบบกีต้าร์ก่อนครับ และในการออกแบบนั้นเราจะต้องรู้กฎที่สำคัญบางอย่างเพื่อสร้างกีต้าร์ตัวแรกของเราครับ
ระยะสเกล"อะไรคือ Scale"ความยาว?


แบบที่เราสร้างนั้นเป็นแบบจำลองของกีต้าร์ก่อนครับ ชอบอย่างไรก็ออกแบบมาตามใจของเราได้เลยครับ






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น